หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจริง ค่ายเขียวAi!!
กระทู้คำถาม
AIS
ค่ายนี้คืออะไร ยัดเยียดเก่ง!! รายเดือนเราแค่ 400 กว่าบาท อยู่ๆมีแพ็คเสริมโผล่มา 299 ติดต่อพนักงานก็ยากสุด ตอนนี้สงสัยใช้บอทแทนพนักงาน คุยแต่คำเดิมๆ สรุปเบอร์ 1175 กับ 02-078-9000 โทรคุยกับบอท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า ais มาโดยตลอด เปลี่ยนกี่ซิมก็ใช้แต่ ais เนื่องด้วยที่บ้านเราสัญญาณค่ายนี้แรงสุด และเบอร์ปัจจุบันใช้มาค่อนข้างนาน เราได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้สักเกือบๆปี จากเดิมเดือน
สมาชิกหมายเลข 4069445
มีเบอร์ติดต่อเพิ่มเติม นอกจาก 1175 กับ 02-078-9000
โดยทางเรามีปัญหาเกี่ยวกับสายสัญญาณอินเตอร์ภายในหมู่บ้าน โดยผู้ใช้บริการไม่สามารถติดต่อพนักงานโดยตรงได้เพื่อแจ้งให้ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลย มีแต่AI ที่รับเรื่องแล้วแจ้งไปแล้วรับเรื่องคนละเรื่องกับ
สมาชิกหมายเลข 9153846
สรุปคือโดนหลอกให้สมัครโปรเสริมหรอครับแบบนี้ true
เริ่มด้วยอาทิตย์ก่อน มีทรูโทรมาเสนอเน็ตบ้านซึ่งเราไม่มีบ้านเลยปฏิเสธ จากนั้นจึงเสนอเน็ต 299 ได้5G 99 GG เดิมผมใช้แพ็ค unlimited 400 ได้เน็ตเร็วสูงสุด 10mb ซึ่งเพียงพอแต่ใช้มามาแล้ว 1 ปี พนักงานแจ้งหมด
สมาชิกหมายเลข 8694141
หาโปรเน็ตดีๆ ไม่ลดสปีด ราคาไม่แรง หรือย้ายค่ายก็ได้ครับตอนนี้ใช้AIS
ตอนนี้ใช้ซิมของAis เดือนละ400 เน็ตแค่ 2mbpแพงไม่ไหวอยากได้โปรเน็ต10mb ไม่ลดสปีดราคาไม่เกิน300หรือโปรย้ายค่ายก็ได้ พอไปถามที่ศูนย์บอกโปรมีแค่ตามในแอปaiแต่่เพื่อนที่ทำงานใช้โปรเน็ตเดือละ280ได้เน็ตความเร
สมาชิกหมายเลข 9196980
เครือข่ายที่ติดต่อยากที่สุดในไทย
เครือข่ายที่ติดต่อยากที่สุดในไทย ขอยกให้ทรูเลยค่ะ ยอมเลย ติดต่อยากมากเหมือนไม่มีฝ่าย CS พิมอะไรไปไม่พ้นบอทสักอย่าง โทรไปก็รอสายนานจนสายหลุดเอง พอพนักงานรับ พนักงานตอนคำถามไม่ได้ก็ทำสายหลุด ไม่โทรกลับ
สมาชิกหมายเลข 9196932
เหลือเชื่อโทรหา call center AIS 20 นาทีไม่มีเจ้าหน้ารับสาย
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ โทร 02-078-9000 พยายามกดหมายเลขเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ วนคุยกับ AI หรือ ระบบตอบอัตโนมัติ กดเลขแล้วกดเลขอีกอยู่นั้นแหละกว่าจะให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ใช่ว่าจะได้คุยเลย ยังจะต้องรอเจ้า
สมาชิกหมายเลข 3593767
true move ต้องการอะไรจากลูกค้ากันนักหนา???
เริ่มกันแบบเร็วๆด้วยความโมโห เพราะมันบ่อยมาก เบอร์ของผม ปรกติ จะใช้โปรเน็ตรายเดือน10mbps/299บาท มาโดยตลอด ซึ่งพอถึงกำหนดสิ้นเดือนเราก็จะเติมเงินเข้าไป สิ้นเดือนที่ผ่านมามียอดการยืม 195 บาท เราก็เลยเติ
สมาชิกหมายเลข 9117184
สอบถาม AIS ครับ
เบอร์คนในครอบครัว(ผู้สูงอายุ) เพิ่งย้ายค่ายมาใช้ ais แบบเติมเงิน สมัครโปรเสริมไปแล้ว โทรฟรี15นาที+เน็ตตามโปร ปัญหาคือ มีข้อความจากระบบส่งมา 2ครั้ง บอกว่า ให้เติมเงิน จะถามว่า ทำไมต้องเติมเงินอีก สมัคร
สมาชิกหมายเลข 4496301
อยากปิดการใช้งานเบอร์โทรค่าย AIS
มีใครสามารถติดต่อ ais ที่คุยกับพนักงานได้ไหมคะ ตอนนี้โทรไป ได้คุยแต่กับบอท แก้ปัญหาไม่ได้สักที ต้องการปิดเบอร์รายเดือนค่ะ เนื่องจาก ais ขึ้นราคาโปร และจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้อัตโนมัติ หรือหากจะย้ายไปอีกค
สมาชิกหมายเลข 6226429
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจริง ค่ายเขียวAi!!